วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2559

บอท ro exe

บอท RO EXE




บอท(Bot) คือ โปรแกรมช่วย โดยที่ผู้เล่นหรือเจ้าของบัญชีไม่ต้องเสียเวลา ส่วนใหญ่แล้วนิยมมากในเกมส์ เริ่มแรกเดิมทีทาง Asiasoft ได้นำเกมส์ออนไลน์อย่าง Ragnarok เข้ามาเล่นทำให้หลายๆ คนเริ่มที่จะรู้จักเกมส์ออนไลน์มากขึ้น แต่ด้วยระบบอินเตอร์เน็ตที่เป็น Modem 56k มีความช้าและประกอบกับความต้องการแข่งขันของผู้เล่น ทำให้เกิดโปรแกรมโกงที่ชื่อว่า บอท เกิดขึ้นในเกมส์ออนไลน์ต่างๆ

ในปี 2016 นี้ ทาง Electronics Extreme Co., Ltd ได้นำเกมส์ RO(Ragnarok Online) กลับมาอีกครั้งซึ่งมีระบบป้องกันบอท เป็นตัวเลขให้กรอกก่อน เป็นการตั้งรหัส 2 ชั้น แต่ก็ยังไม่วายที่จะยับยั้งความสามารถของผู้พัฒนาโปรแกรมโกงอย่าง บอท ro exe อีกฝ่ายหาวิธีป้องกัน และอีกฝ่ายหาวิธีแก้ ศึกนี้คงต้องรบกันไปอีกยาวนานแสนนาน

ข้อดีของ บอท ro exe คือทำให้ของในเกมส์ถูกลง เพราะส่วนใหญ่แล้วบอทในเกมส์จะอยู่กัน 2 ที่คือ แมพที่มีของตกราคาดีสำหรับพวกอยากรวยหรือต้องการนำของไปตีบวกขาย และ แมพพื้นที่ที่มีค่าประสบการณ์สูงสำหรับพวกที่ต้องการปรับเลเวล ในเกมส์อย่าง Ragnarok จะมีแผนที่ที่นิยมปล่อย บอท ro exe กัน เช่น โซฮี(เอาผ้าคลุม) หนอนแดง(เอารองเท้าบูท) เหมือง(เอาแร่) กบแดง(เอาการ์ดราคาดี) มัมมี่ กาส ผีดิบ(สำหรับพวกอาชีพพระเก็บเลเวล) หมาป่า(ของดีๆทั้งนั้นตก) จรเข้ แมวน้ำ เป็นต้น

ข้อเสียของ บอท ro exe คือทำให้ผู้เล่นอื่นเสียเปรียบในการล่ามอนเตอร์ ทำให้บริษัทเจ้าของลิขสิทธิ์เสียรายได้ ทำให้ระบบร่วน ซึ่งปกติผู้เล่นที่ใช้โปรแกรมโกงบอท มักจะเปิดหลายบัญชีเพื่อใช้หาเงิน เก็บของที่หามา

ก็คงหวังว่าทางบริษัทจะมีแนวทางป้องกันใหม่ออกมา เพื่อใช้ป้องกันเหล่าคนที่ใช้โปรแกรมโกง เพื่อสร้างระเบียบที่ดีในการเล่นเกมส์ สู้ๆ ต่อไป

บอท RO EXE

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น