วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2558

เฮงเชียงทัวร์ PanTips พาอร่อยทัวร์จีน

เฮงเชียงทัวร์ PanTips พาอร่อยทัวร์จีน


เฮงเชียงทัวร์ PanTips พาอร่อยทัวร์จีน สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ต้องการไปสัมผัสความอัศจรรย์กับสถานที่ต่างๆในประเทศจีน โดยปกติแล้วหากลูกค้ามีการเหมาทัวร์อิสระกับทาง หจก. เฮงเชียงทัวร์ โดยหากเป็นกรุ๊ปทัวร์ตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปทาง หจก.เฮงเชียงทัวร์ก็สามารถพาเที่ยวได้ ไม่ว่าประเทศไหน โดยเฉพาะเมืองจีนที่ทางบริษัทนี้มีพนักงานที่สามารถพูดภาษาจีนได้ ทำให้การติดต่อสะดวก หรือการต่อราคาซื้อของเป็นไปได้ง่าย
เฮงเชียงทัวร์ PanTips พาอร่อยทัวร์จีน

เฮงเชียงทัวร์ PanTips พาอร่อยทัวร์จีน เมื่อได้ไปท่องเที่ยวประเทศจีนแล้วสิ่งที่ไม่ควรพลาดและทุกคนใฝ่ฝันรองลงมาจากการชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ก็คือการกิน ของอร่อยต่างๆ ซึ่งหากเป็นการพาทัวร์แบบอิสระหรือเหมาทัวร์ไปซึ่งสามารถพาตะลอนกินไปได้หลายแห่งด้วยกัน เช่น ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ จางเจียเจี้ย กุ้ยหลิน จิ่วจ้ายโกว คุนหมิง ฉงชิง เป็นต้น ซึ่งอาหารจีนที่เห็นได้ทั่วๆไป ก็คือ ของทอด และขนมแห่ง และที่สำคัญไปประเทศจีนแล้วอาหารที่โด่ดเด่นคือ ก๋วยเตี๋ยวและบะหมีสด ซึ่งทำกันสดๆให้เห็น กินกันร้อนๆ
HengChiangTour Pantips foods Chaina


เฮงเชียงทัวร์ PanTips พาอร่อยทัวร์จีน ในภัตตาคาร สำหรับการเหมาะกรุ๊ปทัวร์จีน หากทางลูกค้าต้องการอาหารอร่อยในระดับสี่และห้าดาวที่ขึ้นชื่อต่างๆ ทาง หจก.เฮงเชียงทัวร์ เองก็สามารถจัดให้ได้ หากสนใจก็ ติดต่อไปได้เลย ลุยๆๆๆ เต็มที่ที่ hengchiang.co.th ที่นี้เขามีบริการที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวครบวงจรเลย ไม่ว่าจะเป็น แนะแนวเรียนต่อ การแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ หรือ จองตั๋วเครื่องบินและโรงแรมที่พัก เป็นต้น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น